DỰ ÁN NÀO ĐANG ĐÓN ĐẦU XU THẾ BĐS TẠI THANH HÓA?

[VNFinance] Giữa năm 2017, UBND thành phố Thanh Hóa ban hành văn bản số 5036/UBND-CN về việc tiếp tục đầu tư thực hiện dự án Khu trung tâm hành chính của thành phố với tổng số vốn hơn 650 tỷ đồng. Đây là một trong những cơ sở để xây dựng và phát triển một thành phố năng động và hiện đại.

Trung tâm hành chính mới – Biểu tượng phát triển của Thanh Hóa 

Dự án trụ sở làm việc mới của các cơ quan hành chính thành phố Thanh Hóa được xây dựng tại phường Đông Hải, trên diện tích hơn 42.000 m2. Điểm nhấn của dự án này là khu trung tâm hành chính được thiết kế hiện đại gồm 2 khối 6 tầng và 1 khối 11 tầng. Liền kề là trung tâm hội nghị 1.200 chỗ và một nhà khách cao 2 tầng gồm 23 phòng nghỉ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu phục vụ các sự kiện hội họp, biểu diễn nghệ thuật…quy mô lớn. Với tổng mức đầu tư hơn 650 tỷ đồng, đây được xem là một trong những công trình hiện đại nhất tại Thanh Hóa. 

Theo kế hoạch, dự án sẽ được hoàn thiện và bàn giao vào khoảng cuối năm 2020, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, tạo điểm nhấn cảnh quan và diện mạo mới, hiện đại, đẳng cấp cho tỉnh Thanh Hóa và cả khu vực Bắc miền Trung.

Eurowindow Garden City – “Mảnh ghép hoàn hảo” của một thành phố hiện đại

Eurowindow Garden City rực rỡ về đêm

Tọa lạc giữa trung tâm hành chính, thương mại của thành phố Thanh Hóa, Eurowindow Garden City hội tụ 3 yếu tố “vàng” của một sản phẩm bất động sản cao cấp, đó là: vị trí đắc địa, sản phẩm độc đáo và tiện ích đẳng cấp quốc tế.

Dự án này nằm tại vị trí đẹp nhất của ngã tư Hồng Hạc, giữa hai đại lộ lớn nhất của thành phố là Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, lại ngay sát trung tâm hành chính mới của Thanh Hóa và các khu vui chơi, giải trí như trung tâm triển lãm thành phố, trung tâm thương mại Big C, khách sạn 5 sao…Từ đây, cư dân không chỉ thuận tiện di chuyển mà còn có “cơ hội vàng” để kinh doanh và giao thương với các khu vực khác.

Điểm độc đáo tiếp theo không thể không nhắc tới của dự án này là những căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền. Sau khi “bong bóng nhà đất” đang tạm lắng thì các căn nhà này nổi lên như một sự lựa chọn thông minh dành cho khách hàng vừa muốn có một nơi ở tiện nghi, lại vừa muốn kinh doanh buôn bán.

Nhà phố thương mại 2 mặt tiền – Mô hình hiện đại nhất kết hợp giữa mục đích ở và nhu cầu kinh doanh

Hệ thống tiện ích cũng là một điểm cộng lớn của Eurowindow Garden City thu hút khách hàng. Sống ngay giữa lòng thành phố hiện đại nhưng cư dân vẫn có thể được trải nghiệm không gian xanh, hài hòa với thiên nhiên. Từ những vỉa hè ngập tràn bóng cây đến những khu công viên, vườn hoa, thảm cỏ xanh mát tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng, xua tan những mệt mỏi của cuộc sống thường nhật.

Bên cạnh đó, hệ thống khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi lành mạnh, khu tập thể thao ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi với đầy đủ trang thiết bị cũng góp phần nâng cao giá trị sống cho cư dân nơi đây.