Eurowindow Garden City: “Cháy hàng” nhà phố thương mại hai mặt tiền

Hơn 150 căn nhà phố thương mại hai mặt tiền thuộc dự án Eurowindow Garden City đã được bán chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng sau khi chính thức ra mắt thị trường.

Không những vậy, 65 căn cuối cùng còn lại đã “cháy hàng” khi mới đây chủ đầu tư – Công ty cổ phần Melinh PLAZA Thanh Hóa (thuộc Eurowindow Holding) phối hợp với đơn vị phân phối độc quyền Mland tổ chức bốc thăm quyền mua cho hơn 300 khách hàng, nhà đầu tư.
Khách chen chân giành quyền đặt mua nhà phố Eurowindow Garden City
Trong khi nguồn cung thấp, cầu thị trường cao, không chỉ các nhà đầu tư thứ cấp tại Thanh Hóa mà từ nhiều tỉnh, thành phố khác đã ùn ùn đăng ký, đặt cọc mua nhà phố thương mại Eurowindow Garden City. Đây là hiện tượng chưa từng diễn ra tại thị trường BĐS Thanh Hoá.
Theo đại diện chủ đẩu tư, dự án Eurowindow Garden City kể từ khi có mặt trên thị trường đã luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của quý khách hàng. Đặc biệt, sức hấp dẫn của dự án ngày càng nóng lên sau thành công của sự kiện “Dạ tiệc Sắc màu Phố thị”, quy tụ dàn sao nổi tiếng cùng hàng trăm khách VIP tại Thanh Hóa tham dự. Chỉ trong một thời gian ngắn, 70% số lượng căn hộ nhà phố thương mại hai mặt tiền trên tổng số 216 căn tại dự án Eurowindow Garden City đã có chủ nhân. Tại sự kiện mở bán diễn vào ngày 12/05, số lượng khách hàng quan tâm, đặt cọc thiện chí quá đông so với số lượng 65 căn còn lại. Do đó, việc tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên sẽ đảm bảo tính minh bạch, công bằng cho hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư.


Hiện tượng khách hàng chen chân đăng ký quyền đặt mua nhà phố đã phần nào cho thấy, thị trường BĐS tại các địa phương đang phát triển kinh tế mạnh mẽ như Thanh Hoá rất giàu tiềm năng. Sự góp mặt của các chủ đầu tư tên tuổi, uy tín như Eurowindow thực chất đã góp phần làm “dậy sóng” thị trường với những sản phẩm đẳng cấp, giá cả phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu được sống sang hơn, xanh hơn, đẳng cấp hơn của người dân các tỉnh, thành đồng thời là “cú hích” cho thị trường đầu cơ BĐS cho thuê sinh lời bền vững.

Giải mã lý do “cháy hàng” nhà phố Eurowindow Garden City 
Dự án Eurowindow Park City có thể dễ dàng nhận diện khi di chuyển trên Quốc lộ 1, nằm sát ngã ba Hồng Hạc trên Đại lộ Hùng Vương giao cắt với Đại lộ Nguyễn Hoàng là hai đại lộ lớn nhất tại Thanh Hóa. Nằm trong khu vực trung tâm hành chính chính, kinh tế mới của Thành phố, xung quanh dự án có đầy đủ các tiện ích dân sinh siêu thị, bệnh viện, trường học và chỉ hơn 10km là đến bãi biển nghỉ mát Sầm Sơn hay 30 km là đến bãi biển Hải Tiến…
Eurowindow Garden City là dự án cao cấp, quy mô lớn đầu tiên tại xứ Thanh đáp ứng song hành hai tiêu chí “sống xanh, kinh doanh phát lộc” của người dân địa phương cũng như các nhà đầu tư đến từ các tỉnh thành lân cận, khi hạ tầng giao thông đang ngày càng phát triển, việc di chuyển giữa các thành phố trở nên nhanh chóng, thuận tiện.
“Nơi đây không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp, là thành phố công viên đầu tiên, thành phố trong lòng thành phố Thanh Hóa trẻ và năng động mà còn hứa hẹn là nơi giao thương sầm uất, nhộn nhịp. Nằm ở vị trí đắc địa, gần các điểm du lịch gần TP Thanh Hóa, các dãy nhà phố thương mại hai mặt tiền Eurowindow Garden City sẽ hấp dẫn, thu hút khách du lịch trên cung đường di chuyển dọc quốc lộ 1” – Ông Hannes Romauch – Phó TGĐ Eurowindow Holding, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh tại sự kiện bốc thăm quyền mua.

Mô hình bất động sản nhà phố thương mại Eurowindow Garden City chưa khi nào giảm nhiệt trên thị trường bởi không chỉ mang lại cơ hội khai thác đầu tư kinh doanh hấp dẫn, sản phẩm này còn là “của để dành” dài hạn của nhiều nhà đầu tư. Thanh Hoá đang nổi lên là tỉnh có môi trường đầu tư tốt, thu hút FDI kỷ lục, lượng các chuyên gia, CEO người nước ngoài tới làm việc tại khu vực này đang tăng theo cấp số nhân, kéo theo nhu cầu nhà ở chất lượng cao cùng các tiện ích phụ trợ đẳng cấp, xứng tầm. Sản phẩm nhà phố thương mại tại Eurowindow Garden City được đánh giá là có giá trị gia tăng cao do giá đất có xu hướng tăng lên theo thời gian và ít chịu tác động của thị trường với mức thanh khoản tốt.
Để tri ân các nhà đầu tư, từ ngày 01/04 đến 12/05/2018, chủ đầu tư đã có chương trình ưu đãi, dành tặng 01 logo vàng trị giá 01 chỉ vàng 9999 cho 20 khách hàng đầu tiên mua nhà phố thương mại Eurowindow Garden City.
Tham dự sự kiện mở bán ngày 12/05, tất cả các khách hàng đặt cọc thiện chí cũng đã tham gia chương trình bốc thăm may mắn, tìm ra chủ nhân sở hữu kỳ nghỉ trọn gói 6 ngày 5 đêm dành cho gia đình tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế 5 sao – Movenpick Resort Cam Ranh (trị giá 150 triệu đồng) và chủ nhân của chuyến du lịch Singapore trong 3 ngày 2 đêm.

Nhiều giải thưởng giá trị khác trong chương trình cũng đã được trao cho các khách hàng may mắn, với giải Nhất là 01 xe máy SH Mode 60 triệu đồng, giải Nhì là 01 chiếc Tivi Samsung 42 Inch trị giá 15 triệu đồng và 05 giải Ba là 05 nồi cơm điện Sharp trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc.