Eurowindow Park City ‘hâm nóng’ BĐS Thanh Hoá

Dự án Eurowindow Park City với 3 loại hình sản phẩm đắt giá: căn hộ cao cấp, shophouse và nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập, mặt trước để kinh doanh, mặt sau để ở vô cùng hấp dẫn đang khiến thị trường BĐS Thanh Hoá “dậy sóng”.

Những cái nhất của Eurowindow Park City

euro3.jpg

Về vị trí, Eurowindow Park City nằm sát ngã tư vòng xuyến chim Lạc Hồng, hai mặt tiếp giáp 2 đại lộ lớn Hùng Vương và đại lộ Nguyễn Hoàng – nơi quy tụ hầu hết các cơ quan chức năng, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại của tỉnh Thanh Hóa như: UBND TP. Thanh Hóa, Trung tâm Triển lãm, Trung tâm Văn hóa & Thể thao, Trung tâm tài chính, Siêu thị lớn, khách sạn 5 sao và các sở, ban, ngành khác của thành phố.

Với quỹ đất rộng lớn lên tới 6,7ha như Eurowindow Park City chính là “mảnh ghép hoàn hảo” để khu vực này trở thành trung tâm mới của tỉnh Thanh Hoá. Dự án sở hữu một quảng trường trung tâm rộng lớn, khu nhà phố thương mại 2 mặt tiền, dãy shophouse và chung cư cao cấp, mật độ xây dựng thấp, chỉ 40% với diện tích phủ xanh lên đến 60%.

Với bề dày kinh nghiệm phát triển BĐS theo phong cách Châu Âu, coi trọng không gian sống và tỷ lệ xanh hoá cao, chủ đầu tư dự án Eurowindow Park City “tiết lộ” sẽ kiến tạo khu đô thị này trở thành nơi đáng sống nhất Bắc Trung Bộ, biểu tượng mới của thành phố trẻ năng động.

euro2.jpg

Hệ thống vỉa hè trong KĐT Eurowindow Park City được thiết kế rộng lớn với những hàng cây cao phủ tán xanh giúp cho cư dân có thể tận hưởng bầu không khí tươi mát và trong lành. Đan xen giữa những khu nhà là công viên, vườn hoa và thảm cỏ xanh mướt tạo nên một hệ sinh thái gần gũi, giao hoà với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, Eurowindow Holding sở hữu thương hiệu Eurowindow, với thế mạnh của nhà cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam, từng bước vươn tầm quốc tế, dễ dàng hiện thực hoá cam kết chất lượng xây dựng tốt nhất cho các sản phẩm của mình đáp ứng yêu cầu cao cấp nhất của khách hàng.

eurowindow-park-city-ham-nong-bds-thanh-hoa-2.jpg

Theo đó, đại diện chủ đầu tư tiết lộ, toàn bộ các căn hộ tại Eurowindow Park City được lắp đặt hệ thống cửa cao cấp Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều mang đến cho cư dân một không gian sống yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng.

Hệ thống kiểm soát an ninh khép kín (camera 24/24) được ứng dụng giúp cư dân hoàn toàn yên tâm trải nghiệm cuộc sống chất lượng cao mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Các tòa chung cư được trang bị hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, thang máy được tính toán kỹ và lắp đầy đủ giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển.

Không chỉ mang đến một cuốc sống sang trọng, tiện nghi, Eurowindow Park City còn kiến tạo môi trường lý tưởng, ngập tràn tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại, cho mọi đối tượng cư dân.

Tại đây có khu vui chơi cho trẻ em với rất nhiều trò chơi lành mạnh giúp rèn luyện sức khỏe và nâng cao trí tuệ. Các khu tập thể thao ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi với không gian xanh mát, trong lành. Hệ thống shophouse đẳng cấp và chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú.

Đặc biệt, sản phẩm tại dự án rất đa dạng và độc đáo gồm nhà phố thương mại, chung cư cao cấp và shophouse. Trong đó, 216 căn nhà phố thương mại là loại hình sản phẩm đẳng cấp, lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa.

Các căn nhà phố thương mại này có 2 mặt tiền độc lập có thang máy và thang bộ, mặt trước để kinh doanh, mặt sau yên tĩnh vắng vẻ, là nơi ra vào và để xe của gia chủ, giữ cho không gian sinh hoạt của gia đình vừa riêng tư vừa biệt lập, đây là dòng sản phẩm đang rất thịnh hành và được ưa chuộng ở nhiều thành phố lớn trong cả nước cũng như khu vực.

Thời cơ vàng cho nhà đầu tư

Sở hữu hàng loạt lợi thế, Eurowindow Park City đang rất được nhà đầu tư kỳ vọng và đón đợi. Nhất là trong bối cảnh hiện tại, thị trường bất động sản Thanh Hoá đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc với hàng loạt tên tuổi lớn cả trong và ngoài nước đã và đang lên những kế hoạch đầu tư lớn vào tỉnh Thanh Hóa trong lĩnh vực bất động sản.

Thanh Hóa có nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp, nhiều di tích lịch sử văn hóa có giá trị và hệ thống các bãi biển đẹp, giàu tiềm năng. Đặc biệt, Thanh Hóa cũng là tỉnh đứng đầu cả nước về thu hút vốn FDI từ Nhật Bản với 9,657 tỷ USD (trong tổng số 33,059 tỷ USD Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam) tổng vốn đầu tư.

Đây cũng là một lợi thế lớn cho thị trường BĐS Thanh Hoá nhất là phân khúc căn hộ cao cấp bởi các doanh nhân, chuyên gia cao cấp người Nhật sẵn sàng chi trả tiền thuê nhà cao hơn 20-30% so với các khách thuê khác. Song đặc thù của nguồn khách này là rất kỹ tính và thường chỉ chọn các khu đô thị an toàn, an ninh nội khu cao, môi trường sống trong lành, cảnh quan đẹp, thân thiện với môi trường cùng tiện ích đẳng cấp.

“Khu đô thị Eurowindow Park City đáp ứng được những tiêu chí sống khắt khe của người Nhật do đó chúng tôi tự tin các dòng sản phẩm của mình sẽ hấp dẫn người mua nhà để ở cũng như đầu tư cho thuê như một kênh sinh lời cao, an toàn, bền vững”, đại diện chủ đầu tư Eurowindow Park City khẳng định.

Eurowindow Park City sẽ chính thức khởi công vào trung tuần tháng 11/2017 và đây đang là thời điểm vàng cho các nhà đầu tư sành sỏi quan tâm đầu tư vào dự án.

Lệ Thanh