Giải mã “cơn sốt” mang tên Eurowindow Garden City tại Thanh Hóa

TTTĐ – Thời gian gần đây thị trường bất động sản Thanh Hóa đang “sôi sục” trước các thông tin liên quan đến dự án Eurowindow Garden City. Hàng trăm người xếp hàng từ sớm để tham gia bốc thăm dành quyền mua các căn nhà phố thương mại tại dự án này. Vậy đâu là lý do khiến Eurowindow Garden City trở lên “hot” như vậy?

d1.jpg

Vị trí đắc địa của dự án Eurowindow Garden City

Vị trí “vàng” – Giá trị vượt thời gian

Theo các chuyên gia, vị trí là yếu tố hàng đầu quyết định đến giá trị của một dự án bất động sản. Tại Thanh Hóa, nơi được xem là “trái tim” của thành phố chính là khu vực trung tâm hành chính mới với diện tích hơn 42.000 m2. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn thiện và bàn giao vào khoảng cuối năm 2020, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, tạo điểm nhấn cảnh quan và diện mạo mới, hiện đại, đẳng cấp cho tỉnh Thanh Hóa và cả khu vực Bắc miền Trung.

Eurowindow Garden City tiếp giáp ngay trung tâm hành chính mới, tọa lạc tại ngã tư Hồng Hạc, giữa hai đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng. Đây là vị trí vô cùng đắc địa, được ví như “dự án vàng” tại Thanh Hóa khi ôm trọn 2 mặt tiền của những đại lộ lớn nhất thành phố. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, siêu thị Big C…

Chủ đầu tư uy tín

Eurowindow Garden City được phát triển bởi Eurowindow Holding – một tập đoàn uy tín với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Nhiều dự án trong và ngoài nước của Eurowindow Holding nổi tiếng trên thị trường như khu nghỉ dưỡng cao cấp Movenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu (Khánh Hòa), trung tâm thương mại Melinh PLAZA, tổ hợp Đa chức năng Hà Nội – Matxcova….Các công trình này đều được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và tiện ích đẳng cấp.

Đặc biệt, ngày 23/12/2018 vừa qua, Eurowindow Holding được vinh danh trong “Top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2018”. Đây là phần thưởng ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi suốt hơn một thập kỷ qua của Eurowindow Holding cho thị trường bất động sản Việt Nam, đem lại cuộc sống tốt đẹp và văn minh hơn cho cư dân.

Kiến trúc độc đáo

Gần đây nhà phố thương mại (shophouse) đang là một xu hướng hot trên thị trường bất động sản bởi phù hợp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng. Người Việt từ xưa đến nay vẫn có tâm lý sở hữu nhà đất, coi đó là một tài sản vững bền theo thời gian. Chính vì vậy, một ngôi nhà vừa ở vừa kinh doanh sinh lời đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Tại Eurowindow Garden City, các căn shophouse còn độc đáo hơn nữa khi sở hữu tới 2 mặt tiền rộng lớn, đem lại lợi ích nhân đôi dành cho khách hàng. Mặt trước là nơi kinh doanh, mặt sau yên tĩnh, vắng vẻ, là nơi ra vào và để xe của gia chủ, giữ cho không gian sinh hoạt của gia đình vừa riêng tư vừa độc lập. Đây là dòng sản phẩm đang rất thịnh hành và được ưa chuộng ở nhiều thành phố lớn trong cả nước cũng như khu vực, lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa.

Nhà phố thương mại 2 mặt tiền - Một căn nhà, hai giá trị

Nhà phố thương mại 2 mặt tiền – Một căn nhà, hai giá trị

Tiện ích phong phú, hiện đại

Dự án Eurowindow Garden City sở hữu một quảng trường trung tâm rộng lớn và diện tích phủ xanh lên tới 60%, đem lại không gian sống thoáng đãng, trong lành và hài hòa với thiên nhiên dành cho cư dân. Hệ thống công viên, cây xanh được phủ khắp các lối đi, tòa nhà tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, xua tan đi những lo lắng, bộn bề của cuộc sống. Cùng với khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi

Không chỉ đáp ứng nhu cầu sống xanh, tại Eurowindow Garden City, cư dân còn có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Với chuỗi nhà hàng, ẩm thực phong phú, chuỗi cửa hàng, dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, đây thực sự là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống thượng lưu bên gia đình và những người thân yêu.