Khu đô thị Eurowindow Park City: Dự án vàng nâng tầm đẳng cấp xứ Thanh

Bao gồm các hạng mục: chung cư, shophouse, nhà phố thương mại, với mật độ xây dựng thấp 40%, tiết diện phủ xanh lên đến 60%, khu đô thị Eurowindow Park City là dự án vàng nâng tầm đẳng cấp cho cuộc sống người dân xứ Thanh.

Vị trí trọng điểm

Với bề dày kinh nghiệm và tầm nhìn xa trông rộng, chủ đầu tư – Công ty CP Đầu tư Tổ hợp Thương mại Melinh PLAZA Thanh Hóa đã nhắm tới khu đất vàng đắc địa, ở vị trí lõi khu vực quy hoạch trung tâm hành chính mới của Thành phố để triển khai xây dựng dự án.

euro1.jpg

“Thành phố trong lòng thành phố” – Đỉnh cao mới mà Eurowindow Park City mang đến cộng đồng cư dân xứ Thanh

Nằm sát ngã ba Hồng Hạc trên đại lộ Hùng Vương và đại lộ Nguyễn Hoàng – 2 trục đường huyết mạch, nơi quy tụ các cơ quan hành chính, trung tâm tài chính, trung tâm thương mại của tỉnh Thanh Hóa. Đây là 1 trong những ngã tư sầm uất, tập trung đông dân cư, là một thế đất vàng dành cho bất cứ ai muốn đến sinh sống, làm việc và kinh doanh. Với vị trí đắc địa, tầm nhìn mở rộng về 4 phía, từ Eurowindow Park City dễ dàng kết nối với bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại Big C, trung tâm ẩm thực…

Những phong cách kiến trúc độc đáo

Khu đô thị Eurowindow Park City được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sử dụng các vật liệu cao cấp, trong đó, toàn bộ dự án được lắp đặt cửa hiện đại Eurowindow, với độ bền, độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao góp phần tạo nên một không gian sống yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Các dãy nhà phố thương mại được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển, mang dáng vẻ thanh lịch và sang trọng.

Trong khi loại hình này đang được ưu chuộng bậc nhất trên thị trường hiện nay nhờ vào lợi thế “2 trong 1” ưu việt, được các doanh nhân và doanh nghiệp đánh giá cao, là lựa chọn hàng đầu để đặt trụ sở các thương hiệu và là nơi an cư của gia đình thì việc lựa chọn được một sản phẩm hoàn hảo không phải dễ.
Khắc phục nhược điểm của những căn nhà phố truyền thống và tối ưu tổng diện tích sử dụng, chủ đầu tư Eurowindow Park City đã mang đến sản phẩm nhà phố thương mại có ưu điểm nổi trội với hai mặt tiền tiếp giáp đường lớn rộng rãi. Mặt trước tiện lợi cho việc kinh doanh, mặt sau yên tĩnh vắng vẻ, là nơi ra vào và để xe của gia chủ. Cùng với thiết kế song song vừa có thang máy vừa có thang bộ, điều này giúp cho không gian sinh hoạt của gia chủ vừa riêng tư, biệt lập, vừa vẫn có thể cho thuê một phần diện tích.

Ngoài ra, tại tòa tháp Eurowindow Tower cao 20 tầng, các căn shophouse từ tầng 1 đến tầng 5 được thiết kế hướng mặt về phía quảng trường Mê Linh Square. Địa thế này khi kết hợp với cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ hứa hẹn sẽ đưa Eurowindow Park City trở thành trung tâm kinh doanh sầm uất, nhộn nhịp, biểu tượng mới của sự phồn thịnh ở trung tâm thành phố năng động.euro2.jpg

216 căn nhà phố thương mại hiện đại và sang trọng tại dự án Eurowindow Park City (Thanh Hóa)

Với tốc độ kinh tế phát triển nhanh, đời sống cư dân ở thành phố Thanh Hóa đang ngày một tăng, cơ hội để các khách hàng, nhà đầu tư mở rộng chi nhánh, giới thiệu nhãn hàng, cung cấp các loại hình sản phẩm từ thời trang, mỹ phẩm đến dịch vụ nhà hàng, ăn uống…đều hứa hẹn khai thác hiệu quả cao.

Các căn hộ chung cư cao cấp có thiết kế linh hoạt, tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ rộng và ban công thoáng, nhìn ra quảng trường trung tâm hoặc về phía công viên cây xanh. Phòng khách và phòng bếp được kết nối với loggia – Nơi được tính toán hợp lý để lắp đặt máy giặt, điều hòa, là không gian giặt, phơi…vừa tiết kiệm được hành lang giao thông giữa các phòng, vừa giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi.

Với những chủ nhân có tầm nhìn xa và có định hướng công việc dài hạn rõ ràng thì việc lựa chọn căn hộ tại khu đô thị Eurowindow Park City là quyết định đúng đắn để an cư lạc nghiệp.

Tiện ích tiên tiến, đồng bộ

Khu đô thị Eurowindow Park City với hệ thống vỉa hè rộng lớn, những hàng cây cao phủ tán xanh giúp cho cư dân có thể tận hưởng bầu không khí tươi mát và trong lành. Đan xen giữa những khu nhà là công viên, vườn hoa và thảm cỏ xanh mướt tạo nên 1 không gian sinh thái hoàn hảo.

euro3.jpg

Khu vui chơi cho trẻ em trong lòng khu đô thị Eurowindow Park City