Sắp khởi công dự án Eurowindow Park City

Dự án Eurowindow Park City gồm được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 6,7ha gồm: Quảng trường trung tâm rộng lớn, 216 lô nhà phố thương mại 2 mặt tiền, shophouse và chung cư cao cấp cao 20 tầng sẽ được khởi công vào ngày 11/11/2017.

d1.jpg

Vị trí trung tâm của xứ Thanh

Là một ông lớn trong ngành đầu tư bất động sản với bề dày kinh nghiệm và tầm nhìn xa trông rộng, có lẽ mảnh đất Thanh Hóa đã được chủ đầu tư này nhắm tới từ trước. Dự án nằm tại trung tâm thành phố mới Thanh Hóa với đầy đủ hệ thống tiện ích đồng bộ cũng như hạ tầng giao thông phát triển. Thành phố Thanh Hóa cũng là điểm dừng chân trước khi đến với điểm du lịch Sầm Sơn.

Tọa lạc ngay giữa trung tâm mới của thành phố, Eurowindow Park City sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí với không gian xanh thoáng mát, mật độ xây dựng thấp với 60% là diện tích công cộng và công viên cây xanh. Dự án nằm trên 2 trục đường lớn là đại lộ Hùng Vương và đại lộ Nguyễn Hoàng – nơi quy tụ hầu hết các cơ quan chức năng, cơ quan hành chính, trung tâm thương mại của tỉnh Thanh Hóa như: UBND TP. Thanh Hóa, Trung tâm Triển lãm thành phố, Trung tâm thương mại lớn, khách sạn 5 sao và các sở, ban, ngành khác của thành phố.

Eurowindow Park City góp phần biến nơi đây sớm trở thành biểu tượng mới của sự phồn thịnh, nâng cuộc sống của người dân xứ Thanh lên tầm cao mới – đẳng cấp hơn, cư dân Eurowindow Park City có cuộc sống thịnh vượng, giá trị tăng trưởng theo thời gian.

Phong cách kiến trúc độc đáo

Các dãy Nhà phố Thương mại được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại đã đem đến cho kiến trúc các dãy Nhà phố Thương mại dáng vẻ thanh lịch và sang trọng.

Các căn nhà phố Eurowindow Park City Thanh Hóa phần nào đã khắc phục được nhược điểm của những căn nhà phố truyền thống để tối ưu diện tích sử dụng. Một trong những điểm nổi bật của dự án, lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa, nhà phố thương mại (shophouse) có 2 mặt tiền độc lập có thang máy và thang bộ, mặt trước rất tiện lợi cho việc để kinh doanh, mặt tiền sau yên tĩnh vắng vẻ, là nơi ra vào và để xe của gia chủ, giữ cho không gian sinh hoạt của gia đình vừa riêng tư vừa biệt lập với mặt tiền kinh doanh..

euro2.jpg
Shophouse Eurowindow Park City được thiết kế hai mặt tiền thoáng đãng, phù hợp nhu cầu vừa để ở vừa để kinh doanh thuận tiện.
Tiện ích hiện đại
Nhắc tới Eurowindow, không thể không kể đến hệ thống tiện ích cao cấp đã và đang được áp dụng trong hầu hết các dự án mang thương hiệu Eurowindow. Không ngoại lệ, tại dự án Eurowindow Park City, hệ thống dịch vụ được tích hợp đa dạng: không gian cảnh quan, công viên, nhà hàng, sân chơi trẻ em, sân chơi thể thao… chạy dọc tuyến đường nội bộ.
Khu đô thị Eurowindow Park City có hệ thống vỉa hè rộng lớn với những hàng cây cao phủ tán xanh giúp cho cư dân có thể tận hưởng bầu không khí tươi mát và trong lành. Đan xen giữa những khu nhà là công viên, vườn hoa và thảm cỏ xanh mướt tạo nên một không gian sinh thái tuyệt vời. Tại các công viên xanh còn được quy hoạch và lắp đặt các dụng cụ tập thế dục đa năng ngoài trời và sân chơi cho trẻ nhỏ. Eurowindow Park City mang đến cho bạn một cuộc sống thư thái, an lành và nguồn sống dồi dào năng lượng.
Eurowindow Park City Thanh Hóa mang lại giá trị gì cho nhà đầu tư?
Đón đầu xu hướng: Mô hình bất động sản shophouse đang xuất hiện càng nhiều tại các dự án, nhưng hiếm có dự án nhà phố thương mại nào có hai mặt tiền như tại Eurowindow Park City Thanh Hóa. Nắm bắt làn sóng đầu tư nhanh nhạy, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội sở hữu cơ hội “hớt váng thị trường” đặc biệt với mô hình linh hoạt như shophouse nói chung.

Tiềm năng tăng giá: Với vị trí trung tâm thành phố Thanh Hóa, nơi tập trung của các khu trung tâm Hành chính, trung tâm thương mại của tỉnh Thanh Hóa. Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ duy nhất dự án Eurowindow Park City Thanh Hóa mới có nhà thương mại hai mặt tiền với số lượng rất hạn chế. Đặc biệt, Thanh Hóa là một tỉnh miền trung với nhiều tiềm năng phát triển, dân số đông. Để đi tắt đón đầu sản phẩm mới như shophouse trong khi thị trường đang ở điểm đầu “con dốc” tăng giá là chiến lược khôn ngoan để tối đa hóa lợi nhuận đầu tư.

Mô hình linh hoạt: Nhà phố (shophouse) là sự kết hợp vô cùng tiện nghi giữa không gian sống sinh hoạt của cả gia đình và không gian kinh doanh. Với lợi thế vị trí cũng như thiết kế đẹp, gia chủ có thể tự kinh doanh, nhượng quyền thương hiệu hoặc cho thuê kinh doanh sinh lời. Một số căn gia chủ còn có thể cho thuê làm văn phòng.

A.D

Theo Trí thức trẻ