THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CÓ SÔI ĐỘNG TRONG THÁNG NGÂU?

Tuy nhiên những năm gần đây, tháng Ngâu lại là giai đoạn các doanh nghiệp đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn để kích cầu thị trường.

Tháng Ngâu có ảnh hưởng đến thị trường BĐS?

Theo quan niệm dân gian của người Việt, tháng 7 Âm lịch thường được gọi là tháng cô hồn. Vì thế, hầu hết người dân kiêng làm việc đại sự như mua nhà, mua đất…

Ngoài ra, đây cũng là tháng mưa ngâu, việc những trận mưa kéo dài nhiều ngày liên tiếp thường hay xuất hiện vào thời gian này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch mua nhà hay khởi công xây nhà của gia chủ. Cũng bởi thế mà trong tháng Ngâu thường ít phát sinh các giao dịch BĐS.

Trong những năm gần đây, quan niệm không nên mua nhà, đất tháng cô hồn đã không còn đặt nặng như trước nữa. Thay vào đó, nhiều khách hàng đã gạt đi mọi điều kiêng kị, mê tín để quyết định mua nhà đất. Bởi thực tế cho thấy, đây là thời điểm mà các nhà đầu tư thường tung ra rất nhiều các chương trình khuyến mãi kích cầu, đi kèm với đó là giá cả và hậu mãi tương đối hấp dẫn. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp có chính sách bán hàng chỉ áp dụng những gói khuyến mãi lớn cho người thực hiện ký hợp đồng mua bán trong tháng 7 Âm lịch, khiến giao dịch xuất hiện ngày càng lớn ở thời điểm ít ai nghĩ doanh nghiệp có thể bán được hàng.

 

1.jpg

Những năm gần đây, lượng giao dịch BĐS trong tháng Ngâu ngày càng lớn

Cơ hội mua nhà phố thương mại 2 mặt tiền với giá ưu đãi trong tháng Ngâu

thanhhoa.jpg

“Cơn mưa quà tặng” dành cho khách hàng mua nhà phố thương mại 2 mặt tiền Eurowindow Garden City trong tháng Ngâu.

Đón tháng Ngâu, chủ đầu tư dự án Eurowindow Garden City (TP. Thanh Hóa) tung “cơn mưa quà tặng cực lớn” dành cho khách hàng. Theo đó, khi sở hữu một căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền tại đây, khách hàng sẽ được tặng voucher Smart Homes & Smart Living lên đến 250 triệu đồng cùng gói quà tặng Tân gia lên đến 550 triệu đồng. Bên cạnh đó, nếu khách hàng thanh toán sớm sẽ được chiết khấu ngay 6% giá trị hợp đồng hoặc được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

3.jpg

Nhà phố Eurowindow Garden City đã hoàn thiện, khách hàng có thể vào ở và kinh doanh luôn ngay khi nhận nhà

Eurowindow Garden City là dự án khu đô thị cao cấp được phát triển bởi Eurowindow Holding tại ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, thành phố Thanh Hóa. Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại với 2 mặt tiền rộng rãi và lối đi riêng biệt, đây được xem là nơi an cư lạc nghiệp, sản phẩm đầu tư lý tưởng dành cho khách hàng thông thái.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: https://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Mland: 0562239999

( Theo Cafef)