TIẾN ĐỘ DỰ ÁN EUROWINDOW GARDEN CITY THÁNG 04/2020

Mong muốn đem đến cho người dân xứ Thanh một cuộc sống đẳng cấp với đủ đầy các tiện ích, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương, Eurowindow Holding đã phát triển dự án Eurowindow Garden City trở thành biểu tượng mới của TP Thanh Hóa.

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của TP Thanh Hóa, ngay ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc với hai mặt tiền tiếp giáp hai đại lộ lớn: Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, Eurowindow Garden City là khu đô thị cao cấp đầu tiên phát triển bởi Eurowindow Holding trên mảnh đất Thanh Hóa. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích đất hơn 6,7 ha, gồm 216 lô nhà phố thương mại 2 mặt tiền, 42 căn shophouse và 195 căn chung cư cao cấp. Công trình  biểu tượng của sự phồn vinh, góp phần tạo điểm nhấn cảnh quan diện mạo mới, hiện đại, đẳng cấp cho tỉnh Thanh Hóa, đưa cuộc sống người dân xứ Thanh lên một tầm cao.

    Sau một thời gian thi công khẩn trương dưới sự kiểm soát chặt chẽ của chủ đầu tư và sự giám sát của công ty tư vấn giám sát, tính đến đầu tháng 04/2020, khu đô thị Eurowindow Garden City đã hoàn thiện 70% khối lượng công việc.

    Toàn cảnh dự án Eurowindow Garden City nhìn từ trên cao

    Theo thiết kế, mỗi căn nhà phố 2 mặt tiền có diện tích từ 75-86m2, cao 4 tầng, được bố trí hợp lý với nhiều phòng chức năng và một khu vực phơi đồ. Đây là mô hình hiện đại hợp nhất giữa mục đích vừa để ở vừa kinh doanh. Bởi mặt tiền phía trước tiếp giáp với đường lớn là mặt phố thương mại sầm uất, đông người qua lại, thuận lợi cho việc kinh doanhcho thuê. Mặt tiền sau yên tĩnh vắng vẻ, là nơi ra vào và để xe của các gia đình, tạo khoảng không gian sinh hoạt vừa riêng tư vừa biệt lập. Đây là mô hình nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập đầu tiên tại TP. Thanh Hóa.

    Tính đến thời điểm hiện nay, toàn bộ 219 lô nhà phố thương mại 2 mặt tiền đã được chủ đầu tư hoàn thành, bàn giao cho các nhà đầu tư để có thể tiến hành sửa chữa hoàn thiện, sớm đưa vào sử dụng phục vụ nhu cầu kinh doanh hoặc cho thuê. Dự kiến, khu nhà phố 2 mặt tiền sẽ chính thức đi vào hoạt động trong quý 2/2020. Với số lượng rất ít căn nhà phố 2 mặt tiền còn lại, đây chính là cơ hội dành cho các nhà đầu tư thông thái, nhanh tay nắm bắt, đón đầu xu hướng thị trường.

    Có thể nói, trong bối cảnh nhiều dự án trên thị trường đang chậm bàn giao, việc Eurowindow Holding thực hiện đúng cam kết tiến độ với khách hàng, nhà đầu tư chính là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định tiềm lực tài chính, uy tín thương hiệu của Eurowindow Holding trong lĩnh vực bất động sản.


    Mặt tiền phía trước nhà phố thương mại Eurowindow Garden City


    Mặt tiền phía sau nhà phố được thiết kế rộng rãi và trang trí bắt mắt

    Cũng tại khu đô thị Eurowindow Garden City, tòa tháp chung cư Eurowindow Tower cao 20 tầng đã thi công đổ sàn xong tầng 12. Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, toàn bộ các căn hộ chung cư cũng sẽ được bàn giao cho những khách hàng đã đặt mua.

    Trong khi phần lớn các dự án bất động sản hiện nay đều có mật độ căn hộ cao thì Eurowindow Tower được xây dựng với mật độ căn hộ hợp lí. Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh và linh hoạt, gồm 2 – 3 phòng ngủ với không gian sống thoải mái, tiện nghi, tối ưu hóa diện tích cũng như công năng sử dụng. Đặc biệt, 100% căn hộ tại Eurowindow Garden City đều có cửa sổ và ban công rộng thoáng, tăng cường đón sáng và đón gió tự nhiên, tầm nhìn khoáng đạt cho gia chủ.

    Bên cạnh trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, an ninh ba lớp đảm bảo an toàn và tiện lợi cho cư dânmỗi căn hộ tại Eurowindow Tower đều được thiết kế nội thất cơ bản và lắp đặt hệ thống cửa Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm điện năng sử dụng. Đây chính là những ưu thế vượt trội không phải dự án bất động sản nào cũng có được.

    Ngoài ra, với bề dày kinh nghiệm phát triển BĐS theo phong cách Châu Âu, coi trọng không gian sống và tỷ lệ xanh hoá cao, chủ đầu tư dự án Eurowindow Garden City đã dành ra diện tích đất khá lớn để xây dựng hệ thống vỉa hè với những hàng cây phủ tán cao đan xen với công viên, vườn hoa và thảm cỏ. Với mật độ phủ xanh 14,2%, những cư dân tương lai của Eurowindow Garden City sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên.

    Eurowindow Garden City cũng là dự án sở hữu hệ thống các dịch vụ, tiện ích hàng đầu như: Khu mua sắm, nhà hàng, spa… đặc biệt là phố đêm Hoa Châu – khu phố mua sắm, giải trí lần đầu tiên xuất hiện tại xứ Thanh. Tham gia vào không khí sầm uất, náo nhiệt của phố đêm Hoa Châu, cư dân sẽ được hòa mình trong không gian lễ hội thực sự với những hoạt động đường phố hấp dẫn và độc đáo cùng chương trình nghệ thuật sắc được biểu diễn mỗi cuối tuần. Sự xuất hiện của Eurowindow Park City sẽ trở thành biểu tượng mới của sự phồn thịnh, nâng cuộc sống cư dân xứ Thanh lên tầm cao mới.

    Một số hình ảnh khác về hạng mục cảnh quan xung quanh dự án:

     

    Khu vực để xe được thiết kế rộng rãi

     

    Không gian cây xanh phủ khắp dự án


    Các kỹ sư thường xuyên kiểm tra tiến độ và chất lượng dự án